Noi That Can Ho Chung Cu Nho Noi That Gia Re Tai Tphcm

noi that chung cu

Một chiếc đèn ngủ rất hiện đại và diễn tả được cá tính của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sáng tạo hơn với những hình hài và màu sắc đa dạng hơn để tạo ra nhiều sản phẩm nữa như hình trái cây hay con thú chả hạn....

Noi that gia re

Noi that chung cu gia re

Thêm vài điểm nhấn cho không gian trắng bong tế này đó là chiếc thảm với gam màu nâu, cùng vài món đồ nội thất chung cư khác chấm phá lên nền trắng không kém phần phá cách.
Những điều ỉ eo trong nhà bếp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thi công thiết kế nội thất chung cư cùng hàng ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm hiểu về phong thủy, chúng tôi nhận thấy có 8 điều cực kỳ eo sèo cần phải tránh trong việc bố trí bàn ăn trong phòng bếp như sau:

1. Bàn ăn không nên đặt ở hướng hung
Để đảm bảo quy tắc “trạch mệnh tương phối”trong bố trí nhà ở gia đình theo phong thủy, dựa vào mệnh của chủ nhà để xem xét việc kê bàn ăn trong phòng bếp. Nếu chủ nhà thuộc Đông tứ mệnh thì nên tránh đặt bàn ăn ở hướng tây, tây nam, tây bắc và hướng đông bắc. Ngược lại, nếu chủ nhà thuộc Tây tứ mệnh cần tránh đặt bàn ăn ở hướng đông nam, đông, nam và hướng bắc.

Do đó, đa số bàn ăn truyền thống là hình tròn, tượng trưng cho sự đoàn tụ. Ngoài ra, cũng có bàn ăn hình chữ nhật và hình vuông
noi that chung cuGIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI
* Đầu tiên ta chọn theo loại gỗ

Đây là lựa chọn dễ dàng nhất để làm theo khi quyết định đâu là loại gỗ ưng ý. Hiện nay, có rất nhiều loại gỗ được sử dụng để làm giường ngủ trên thị trường và dưới đây là một số loại gỗ phổ biến nhất:

MỘT CHIẾC GIƯỜNG đương đại VỪA VẶN VÀ HÀI HÒA VỚI CĂN PHÒNG

Xem thêm những sản phẩm nội thất phòng ngủ khác:

+ Bạn đã chọn được món nội thất giá rẻ nhưng hiện đại nào chưa?

Sàn nhà dễ lâu chùi và bảo quản

Thời tiết thường thấy trong những vùng khí hậu nhiệt đới là ẩm ướt, nhiều gió, nắng. Hãy sử dụng những vật liệu noi that gia re dễ dàng lau dọn và bền trong điều kiện thời tiết trên, hãy thử nghĩ tới vật liệu gỗ, tre, gạch hay ngói.

Noi that chung cu gia re
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Thời trang công sở - All Rights Reserved
thoi trang cong so
Proudly powered by Blogger