Xu hướng thời trang cho phái mạnh thu đông 2013

5 xu hướng thời trang thu 2013 phái mạnh nên đầu tư



Đó cho 5 xu hướng phải chọn chọn ra để có thể song hành với nam giới trong mùa ăn mặc thu đông 2013.


1. Phong kiểu rock thập niên 60 - ’60s mod rocker


Ăn mặc thập niên 60 nhằm lại nhiều di sản quý giá cho nhân loại. Không những phụ nữ mà đàn ông đương đại vẫn có thể khám phá và sử dụng rất nhiều món đồ sở hữu phong cách các năm này.


Thu đông 2013/2014 nhiều nhà mốt đồng loạt tung ra nhiều sản phẩm mang phong cách rock thập niên 60 cho phái mạnh. Da bóng lỳ được tiến cử tuyệt vời như chất liệu chủ đạo cho thời điểm lạnh tới đây. Nhiều sắc màu khói được biến đổi theo rất nhiều cung bậc và thần thái đã được khám phá rất rộng vào lúc khá nhiều BST thời trang nam.


Rocker của mùa thu đông năm nay không ồn ào, gầm gào dữ dội mà hướng tới vẻ vẻ đẹp kiểu cổ, lịch lãm và đôi chút nổi loạn trong khuôn khổ. Găng tay, mũ da, quần da, thời trang sơ mi da... hết đang sẵn sàng chờ đón nhiều quý ông.


2. Màu đỏ đậm - Deep magenta


Là đã từng nói, khi chàng quần đỏ, quần hồng tức là lúc chàng đã đạt tới đỉnh cao của mưu cầu làm đẹp. Đừng thốt lên ngạc nhiên khi bất chợt xuống phố và gặp một anh chàng quần đỏ, trang phục đỏ. Bởi nếu là vậy bạn vừa chính là người "mắc quê".


Mùa lạnh năm nay, nhiều người phái mạnh điệu hãy tận hưởng sự chiều chuộng của các NTK dành vào mình. Chàng có cơ hội thoải mái diện các thoi trang nam màu sắc đậm đà, nồng nàn ngay cả rực cháy nhất. Đỏ tươi, đỏ san hô, đỏ cà rốt, đỏ rượu vang... nhiều sắc màu đang nóng lòng mục đích dâng hiến.


ba. Mũ trẻ bán báo  - The newsboy cap



Mũ newsboy sỡ hữu từ khá nhiều thế kỷ trước, nhưng nó chính thức có tên gọi này bắt đầu từ thế kỷ 19 (năm 1920). Hình hài mẫu mũ ngày nay được dựng lên từ nhiều cái mũ của trẻ em bán báo dạo qua trên phố. Có hàng trăm biến thể dành vào loại mũ này trong thời điểm lạnh năm nay từ cách dáng tới chất liệu. Thế nhưng về cơ bản, mũ vẫn giữ đáng phom dáng mềm ở trên phần chóp và lưỡi trai cứng, ngắn. Vật liệu chủ yếu cho: kaki, dạ, nỉ, cotton, da, linen...


4. Thời trang phượt  - Outdoor adventure gear


Dân phượt hẳn có tác dụng vô cùng sung sướng khi chú ý, thời trang phượt chiếm một tỷ trọng khá lớn trong những món quần áo ăn mặc nổi trội mùa này. Các nhà mốt tỏ ra rất ưu ái với những chiếc thời trang khoác camo, các cái mũ cối, mũ lưỡi chai rằn ri, nhưng cái thời trang khoác vải dù, các mẫu quần gió ống chun thoải mái nhằm bạn có thể lăn lê, leo trèo khắp bốn phương.


Bên cạnh trang phục chính, phụ kiện của dân phượt cũng nổi bật được chú trọng. Có thể kể đến giầy dù, giầy đế kếp, ba lô, túi xách da đeo, la bàn, kính, bình rượu nhí, bật lửa...


5. Chi tiết trang trí động vật - Animal prints



Vẫn như quy luật xoay vòng, mùa lạnh là mùa lên ngôi của họa tiết độc vật. Ăn mặc nam năm nay điểm xuyết bằng các mẫu túi da chấm beo, nhiều chiếc trang phục khoác lông mềm mịn, nhiều đôi giầy vải da ngựa vằn...

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Thời trang công sở - All Rights Reserved
thoi trang cong so
Proudly powered by Blogger