Những lăng xê của thang may sử dụng phần diện tích tụ và chuyển cồn mực tàu 2 cánh cửa cùng sờ soạng cabin nhằm truyền tải đơn thông điệp hích đến người sử dụng.
Lăng xê ở thang máy không phải là hình thức quảng cáo mới trên thế giới nhưng ở Việt Nam chúng ta rất hiếm khi bắt gặp loại hình này. Hình thức lăng xê của thời trang hiện tại được dùng tại Việt Nam đốn là màn hình LCD. Vì diện tích nhỏ nên hình thức này chưa thật sự thu hút người dùng thời trang thang máy.
Trên thế giới việc quảng cáo tại thời trang được dùng với diện tích lớn với các ý tưởng sáng tạo nên đã mang hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp. Quảng cáo ở thời trang thang máy dùng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng tất cabin để truyền tải một thông điệp xăm đến người sử dụng thời trang thang máy.
Giống như Những lăng xê của bến ô tô buýt, lăng xê ở thang máy cũng có Vô vàn ưu điểm rưa rứa. Thứ nhất, với sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại... Lăng xê ở thang máy có thể vấn sự để ý của rất nhiều đối tượng khách hàng mỗi ngày.
Thứ hai, chính khoảng thời kì chờ đợi thoi trang mở cửa buồn chán sẽ là thời cơ tốt để bạn quảng cáo sản phẩm đến khách hàng. Trong lúc chờ đợi thang máy, chắc hẳn tuốt mọi người sẽ cảm thấy vui hơn, hứng thú hơn khi bạn cho họ một điều gì đó thích để khám phá và rồi chung cục họ sẽ mua sản phẩm của bạn.
Thứ ba, lăng xê của thời trang thang máy hứa cho ra đời nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng thậm chí gây shock cho mọi người và sẽ làm họ nhớ đến thông điệp quảng cáo của bạn sâu sắc hơn. Chừng đó đã đủ để bạn cân nhắc về sự lựa chọn đầy hiện đại: quảng cáo tại thời trang thang máy chưa?
Dưới đây là 15 hình ảnh lăng xê thang máy thời trang ấn tượng:
quảng cáo trong thang máy thời trang của phòng tập thể hình Gold's Gym.
Hãng hàng không Air Asia có một quảng cáo tại thang máy thời trang đơn giản mà nổi trội.
Vô số quảng cáo ở thời trang thang máy có thể khiến bạn ngạc nhiên vì sự sáng tạo, độc đáo mà nó đem lại.
Lăng xê trong thang máy thời trang cho một vị trạng sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn.
Để hiểu hơn phăng sự huých của lăng xê ở thời trang thang máy cho bánh Oreo, các bạn hãy xem một clip 40 giây sau đây nhé. Quả thật, thay vì làm phiền người khác. Mọi quảng cáo nên ấn tượng và cuộn như thế này.
Lăng xê cho một văn phòng phẫu thuật thẩm mỹ với ý tưởng họ sẽ đem lại cho bạn sự tái sinh.
Lăng xê tại thời trang thang máy của hãng Folliderm - một mác ngăn ngừa sự rụng tóc bằng các sản phẩm trông nom tóc. Đây là một quảng cáo thành công với thông điệp: "Bạn sợ mái tóc của mình biến mất? Hãy hỏi bác sĩ của bạn về Power 1+4".
Lăng xê trong thời trang thang máy này gây ảo giác cho mọi người rằng họ đang lửng lơ giữa không trung.
Thêm một quảng cáo http://thangmaydaiphong.Com/ cùng với ảnh ảnh hoi sốc nữa.
Đăng nhận xét