Chọn đồ cho bé yêu thật nổi bật

Chọn đồ cho bé yêu thật nổi bật



Vậy là thời điểm hạ đã chính thức tiến đến, các bé có tác dụng được bố mẹ dẫn đi du lịch, đi về quê, đi chơi công viên, sở thú… Không vẫn nhiều bộ đồng phục mà bé như thế nào cũng giống là bé nào, bây giờ là lúc các bé sẽ được diện những bộ thời trang trẻ em  thật xinh, quả thật rực rỡ.


Vậy bố mẹ đã chuẩn bị thứ gì vào tủ quần áo thời điểm hạ của bé rồi? Bố mẹ đã sắm sửa mới, “tái chế độc đáo” các bộ trang phục cũ đã mặc qua, hoặc vẫn đang phân vân chưa biết hãy vào con mình diện gì mục đích thật xinh, thật hợp mốt mà vẫn đúng với tuổi của bé? Nếu thế thì nên thử tham khảo một số bộ sưu tập Xuân – Hạ 2013, mục đích xem những nhà tạo mẫu danh tiếng đang cho nhiều bé yêu của chúng ta diện gì nhé:



Bộ sưu tập của Chloé dù dành vào trẻ bé nhưng vẫn không thiếu đi nét duyên dáng, lãng mạn, quyến rũ – vốn cho phổ biến của mình. Cùng với màu chủ đạo là những màu pastel là màu cam nhạt, màu beige hay màu vàng chanh xu hướng, những chi tiết đăng ten, vảy sò, hay cổ thời trang kiểu Peter Pan càng làm cho cho bộ trang phục của nhiều bé nhấn mạnh được sự thoải mái, ngây thơ.


Cũng không kém phần thanh lịch và dễ thương là những thiết kế của Tartine et Chocolat – nhãn hiệu thời trang trẻ em được đánh giá cao tại Pháp. Bé Harper nhà Beckham cũng là một trong nhiều khách hàng của nhãn hiệu thời trang này (gợi ý nhé: gần đây Harper có một bộ đầm cùng carrdigan hồng rất xinh... )



Trở về với thiên nhiên, với sự mộc mạc như đất, là cây cỏ, cho trang phục của Ketiketa (nghĩa cho trẻ bé Nepal) – nhãn hiệu quần thời trang trẻ con của Pháp, được hình thành từ năm 2007. Với các chất liệu như linen, đũi… những bộ quần trang phục này có lẽ tạo được nhiều cảm giác thân quen ở nhiều bạn đấy, đúng không như thế nào?


Cũng có đôi chút ý tưởng từ thiên nhiên, nào đó là những loài vật ngộ nghĩnh, Stella McCartney sở hữu đến vào những bạn nhỏ những bộ quần áo màu mè hơn, nghịch ngợm và trẻ trung.


Vẫn với những bé nhỏ hơn thì hãy cho diện gì bây giờ ư, nên thử xem qua các bộ quần thời trang sặc sỡ sắc màu ngộ nghĩnh của Agatha Ruiz de la Prada – Tây Ban Nha. Nhãn hiệu thời trang tiến đến được ra đời từ năm 1991, đến nay đã có rất nhiều cửa hàng độc quyền tại những thủ đô ăn mặc của thế giới như Madrid, Barcelona, Paris, Milan, New York… cũng như hệ thống phân phối tới hơn 140 quốc gia trên thế giới.



Nhiều bộ trang phục xinh xắn, có danh tiếng nhưng cũng có tính kết hợp cao, quả thật hợp với dáng bé yêu nhà mình, phải không nào các mẹ? Hãy cùng nhau tiếp tục thông tin những bộ trang phục xinh xắn vào con, cũng như các kinh nghiệm khéo tay thiết kế cho con những bộ trang phục thật hợp mốt thời điểm hạ này nhé!

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Thời trang công sở - All Rights Reserved
thoi trang cong so
Proudly powered by Blogger