Một vài cách mix quần áo cá tính phong cách thoi trang han quoc 2013

Sự hòa hợp của đồ thời trang hàn quốc cùng Nhữngmón phụ kiện mang theo như giày, túi, nón… độc đáo và thông minh sẽ tạo hay một năng động thời trang han quoc khác lạ cho mỗi người. Các phong cách mix đẹp cho ngày hè được yes24.vn cho ra mắt đến Nhiềubạn teen girl vào lúc thời điểm hè này với Vô vàn màu sắc mới mẻ và trẻ trung như nhịp điệu thoi trang han quoc hè tại xứ sở kim chi.
Phong cách thoi trang hàn quốc 1: Sơ mi + quần skinny sáng màu + giày cao gót cách quần skinny ôm bó làm cho khoe hai chân thon gọn, khi kết phù hợp với sơ mi tạo phong cách bụi bụi nhưng cũng rất ngọt ngào. Đôi giày cao gót sẽ là một xem nhấn làm cho nâng chiều cao hiệu quả và tạo dáng chuẩn cho người diện  mùa hè năm nay, xu thế lựa chọn rất nhiều nhứt là Vô vànmẫu quần áo pastel sáng màu. sau đây là một số bộ set quần áo từ danh tiếng thoi trang hàn quốc Stylementor, giày Styleline thời trang Hàn Quốc.
Mix layer với trang phục thun, sơ mi sọc và quần skinny của thương hiệu Stylementor.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi6EKxSn5HoZrMltoxFMFEfaCc6ZtVZTMKg2N2D8bkOL7lzGMdFFxx8dcsQ7OnW4SRBLX62lhGR5G9wFrL0KKTo9cjz65rMSSsms13ve3rW53tLEeE-aq5Jow1guVCaXr6SoFfr1mnYFek/s320/aokhoaclenmongdepchongaymualanh_thoitrang_692013.jpg" />
Phong cách bụi bụi với hình thức áo 2013 sơ mi kiểu cổ nhất viền hoa lạ mắt  thêm cùng giày cao gót đế bạc của Styleline. mùa hạ ngọt ngào với gam màu pastel từ thời trang sơ mi in hình. kết hợp cùng túi xách và giày bít mũi cho nàng khỏe khắn  Bộ set từ thương hiệu Stylementor và Jack&Jil.
Phong cách thời trang Hàn Quốc 2: Ứng Dụng trang phục thể thao vào cuộc sống đồ thể thao khỏe khoắn, thoải mái nhưng có đôi chút nghiêm túc và nhàm chán  tuy vậy  với cách mix độc đáo sẽ làm cho bộ đồ trở nên dễ thương hơn, và nổi bật chắc hẳn sử dụng diện chúng mọi lúc mọi nơi như đi đi qua phố, picnic, mặc ở nhà… xem nhấn của phong cách thể thao là Cácmón phụ kiện đi cùng như giày lười, ba lô sáng màu, nón hoa văn độc đáo
Tham khảo một số bộ set đang có trên website yes24.vn của danh tiếng MissHong, Stylementor…
Bộ cánh thể thao của thương hiệu Stylementor năm 2013 trở hay duyên dáng và đáng yêu đột ngột khi tạo nhìn nhấn với Một sốchi tiết hoa văn ngày hạ mát rượi, đi cùng đôi giày sneaker của Dollarman và ba lô Jumper.
Bộ cánh sẽ thiếu đi vẻ phái nữ tính nếu không có mẫu nón hoa lạ mắt của danh tiếng Ones Market. có cơ hội xem họa tiết về sản phẩm tại website yes24.vn. dễ dàng và năng động chính là vậy mạnh trong phong cách thể thao Chính vì thế chúng được phối hợp rộng rãi mọi lúc mọi nơi.
Phong cách thoi trang hàn quốc 2013Nhiều  Tạo phong cách “cut out” với áo xẻ chéo bắt mắt mẫu áo cắt chéo tà táo bạo kết hợp layer cùng áo lá, đầm thun hoặc quần skinny làm cho bộ áo của bạn quả thật lạ mắt và mới mẻ thời điểm ngày hè  trải nghiệm nguyên liệu thun mỏng là chủ yếu, Cácthương hiệu thoi trang hàn quốc chú trọng sự thoải mái thoáng mát cho bộ áo dù phải mix Những lớp với nhau.
Style thông thường thấy đặt biệt áo xẻ vạt chéo thêm cùng đầm thun kẻ ngang  Set của thương hiệu Stylementor. thêm layer khéo léo với thời trang xẻ vạt, thời trang thun và quần skinny.
2 cách mix, giúp bạn gái tạo 2 phong cách hoàn toàn khác nhau: áo dạo qua phố tươi tắn và một girl công sở lịch lãm  ÁO thun vạt chéo đi cùng quần denim tạo sự năng động cá tính  thông tin Nhiềubộ sản phẩm được thêm sáng tạo cùng giày và túi của Một số tên tuổi thoi trang hàn quốc trên website yes24 vào lúc sự kiện 2013 giao dịch tiên tiến với tên gọi Cặp đôi hoàn hảo.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Thời trang công sở - All Rights Reserved
thoi trang cong so
Proudly powered by Blogger